Cách đăng ký gói cước Viettel không giới hạn hoàn tiền

Ngày nay nhu cầu sử dụng mạng internet của khách hàng ngày 1 tăng cao chính vì vậy nhà mạng Viettel đã cho ra mắt một số gói cước di đông không giới hạn dung lượng data. Trong bối cảnh công nghệ số và mạng di động ngày càng phát triển mạnh mẽ, nhu cầu truy cập internet của mọi người đang trở nên dần tăng cao theo thời gian phục vụ việc duyệt web, xem video, chơi game trực tuyến … không chỉ đòi hỏi một kết nối internet ổn định và nhanh chóng mà còn cần các gói dữ liệu lớn trên các thiết bị di động. Để đáp ứng nhu cầu này, các nhà mạng liên tục cập nhật và tung ra nhiều gói cước mới, trong đó phải kể đến gói 4G Viettel theo tháng không giới hạn dung lượng Những gói cước 4G Viettel không giới hạn là giải pháp tiết kiệm thông minh cho những người thường xuyên có nhu cầu sử dụng data di động. Dưới đây là những thông tin tổng hợp gói cước không giới hạn data Viettel hoàn tiền dành cho người dùng tham khảo và lựa chọn.

Với những gói cước Viettel không giới hạn hoàn tiền khách hàng có thể sử dụng internet 1 cách thoải mái, khi gói cước này cung cho khách hàng 1 lượng ta lớn, khi sử dụng hết lượng data khách hàng vẫn có thể truy cập với tốc độ thường hoàn toàn miễn phí, vẫn có thể sử dụng Facebook, Tiktok, Youtube, Zalo và truy cập inetrnet một cách bình thường. Nhưng vậy khách hàng sẽ không cần lo lắng việc phát sinh chi phí khi sử dụng hết lưu lượng của gói cước.

Đặc biệt đị lý chủ chúng tôi đang cho trương trình hoàn tiền khi đăng ký thành công gói cước từ nhà mạng Viettel. Khi đăng ký thành công 1 gói cước bất kỳ tại đại lý của chúng tôi khách hàng sẽ được hoàn lại 1 số tiền nhất định. Vậy các gói cước các gói cước không giới hạn Viettel hoàn tiền gômf những gói cước nào, có ưu đãi ra sao mời các bạn tham khảo trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

Cách đăng ký gói cước Viettel không giới hạn hoàn tiền

Cú pháp đăng ký các gói cước Viettel hoàn tiền

Để đăng ký các gói cước Viettel hoàn tiền khách hàng có thể soan tin với cú pháp như sau:

Tên gói cách HTD gửi 290

Chú thích:

  • Tên gói: là tên gói cước bạn cần đăng ký
  • HTD: là mã kích hoạt gọi cước hoàn tiền
  • 290: là tổng đài đăng ký gói cước

Danh sách các gói cước Viettel không giới hạn hoàn tiền

Tên gói cướcCước phí/ ngàyTiền hoànƯu đãiLink đăng ký
MIMAX7070.000đ/ 30 ngày10.000đ3GB (hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX9090.000đ/ 30 ngày10.000đ5GB (Hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX125125.000đ/ 30 ngày15.000đ8GB (hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)Đăng ký

Trên đây là toàn bộ thông tin về các gói cước Viettel không giới hạn hoàn tiền mời các bạn tham khảo và đăng ký khi có nhu cầu sử dụng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các gói cước hoàn tiền khác của nhà mạng Viettel mời các bạn quay lại trang chủ của hoàn tiền Viettel