Các gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Bạn là người sử dụng mạng di động Viettel. Bạn đang vào mạng internet tham khảo đăng ký 4G Viettel không giới hạn dung lượng để sử dụng truy cập mạng internet cho điện thoại di động của mình. Mới mong muốn sử dụng nhiều data tốc độ cao hơn mà chi phí thấp hơn. Nội dung bài viết này chúng tôi xin tổng hợp các gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn sử dụng cho thuê bao di đông.

Đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn dung lượng tức là bạn lựa chọn cho mình một gói cước 4G Viettel mà khi sử dụng hết data tốc độ cao hệ thống sẽ chuyển bạn về sử dụng tốc độ thường đến hết chu kỳ 30 ngày của gói cước mà không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng, Với mức giá ưu đãi hơn so với bình thường.

Hiên nay chính sách hoàn tiền data khi đăng ký các gói cước của nhà mạng Viettel vẫn khá lại lẫm đối với đa số khách hàng. Chính vì vậy đại lý chúng tôi đã kết hợp với nhà mạng tạo ra chưng trinh ưu đãi hoàn tiền cho khách hàng khi đăng ký gói cước. Khi khách hàng đăng ký thành công bất kỳ gói cước nào của nhà mạng Viettel sẽ được hoàn lại 1 số tiền nhất định.

Các gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền data là gì, Ưu điểm đăng ký 4G Viettel hoàn tiền

Trong viễn thông di động cũng có dịch vụ hoàn tiền data – một hình thức/chương trình khuyến mãi mà nhà mạng ưu ái dành cho các thuê bao di động. Hiện nay, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hoàn tiền data Viettel qua trang chủ của Hoàn tiền data Viettel

Dịch vụ hoàn tiền này hoạt động như sau: Thuê bao di động chọn mua gói cước 4G Viettel, đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được một số tiền hoàn trả lại vào tài khoản chính. Trước đây, nhà mạng đã triển khai chương trình nạp thẻ chiết khấu 2% – 10% giá trị thẻ nạp thì hình thức hoàn tiền khi đăng ký gói cước cũng được hiểu tương tự như vậy.

Đăng ký nhanh chóng tiết kiệm mà vẫn nhận đầy đủ ưu đãi những khi khách hàng đăng ký gói cước qua cách thông thường. Chính sách hoàn tiền nhanh, thời gian hoàn tiền khi khách hàng đăng ký thành công sẽ không quá 48h.

Các gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Tên gói cướcCước phí/ thángtiền hoànƯu đãiLink đăng ký
MIMAX7070.000đ10.000đ3GB (hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX9090.000đ10.000đ3GB (hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký
MIMAX125125.000đ15.000đ3GB (hết data vẫn truy cập với tốc độ thường)Đăng ký

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data mời các bạn tham khảo và đăng ký khi có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra còn rất nhiều gói cước hoàn tiền của nhà mạng Viettel khác nếu các bạn muốn tham khảo mời các bạn truy cập vào trang chủ của hoàn tiền Viettel