Cách đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Những gói cước 4G Viettel không giới hạn là giải pháp tiết kiệm thông minh cho những người thường xuyên có nhu cầu sử dụng data di động. Hiểu được nhu cầu tìm cho mình một gói cước không giới hạn data để sử dụng như trước kia của người dùng thì nội dung này chúng tôi cập nhật các gói 4G Viettel mới 2023 gửi tới bạn. Hy vọng bạn lựa chọn cho mình một gói phù hợp nhất để đăng ký sử dụng ngay khi có nhu cầu bởi các gói cước Viettel này đã thay thế toàn bộ các gói ưu đãi trước kia của Viettel.

Đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data tức là bạn lựa chọn cho mình một gói cước 4G Viettel mà khi sử dụng hết data tốc độ cao hệ thống sẽ chuyển bạn về sử dụng tốc độ thường đến hết chu kỳ 30 ngày của gói cước mà không phát sinh thêm chi phí trong quá trình sử dụng.

Hơn thế nữa hiện tại đại lý chúng tôi đang có chính sách đăng ký gói cước hoàn tiền. Khi khách hàng đăng ký thành công gói cước trên đại lý của chúng tôi khách hàng sẽ được hoàn lại 1 số tiền nhất định. Vậy còn chờ gì nữa mà khách hàng không nhanh tay đăng ký gói cước ngay lúc này đi nào.

Làm sao để đăng ký gói cước được hoàn tiền, chúng tôi sẽ giới thiệu ngay dưới đây mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Cách đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Lợi ích của đăng ký gói cước Viettel hoàn tiền data

Trước khi đăng ký các gói cước của nhà mạng Viettel tại trang web của chúng tôi khách hàng hãy tham khảo những trang web khác. Khi đó khách hàng có thể nhận thấy đang ký các gói cước tại đại lý của chúng tôi sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều, có những gói cước giúp khách hàng tiết kiệm hơn nên đến cả 100.000đ, và chính sách hoàn tiền của chúng tôi cũng được thực hiện nhanh chóng, đăng ký thành công ngay lập tức và thời gian hoàn tiền của khách hàng cũng sẽ không quá 48 tiếng.

Danh sách gói các gói cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Tên gói cướcCước phí/ thángTiền hoànLink đăng kýƯu đãi
MIMAX7070.000đ10.000đĐăng ký3GB (hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)
MIMAX9090.000đ10.000đĐăng ký5GB (hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)
MIMAX125125.000đ15.000đĐăng ký8GB (hết data vẫn có thể truy cập với tốc độ thường)

Cách đăng ký gói cước cước Viettel hoàn tiền không giới hạn data

Để đăng ký gói cước Viettel không giới hạn data khách hàng chỉ cần soạn tin với cú pháp như sau:

Tên gói (cách) HTD gửi 290

Chú thích:

  • Tên gói: là tên gói cước bạn cần đăng ký
  • HTD: là mã kích hoạt gói cước hoàn tiền
  • 290: là tổng đài đăng ký gói cước

Trên đây là toàn bộ thông tin về gói cước Viettel không hoàn tiền không giới hạn data mời các bạn tham khảo và đăng ký khi có nhu cầu sử dụng. Ngoài ra nhà mạng Viettel còn rất nhiều gói cước được hoàn tiền khác. Nếu các bạn muốn tham khảo thêm hay truy cập vào trang chủ của hoàn tiền Viettel